CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SÀI GÒN MIA

HAPPY HOME Khu đô thị Happy Home tọa lạc gần trung tâm thành phố Cà Mau. Với quy mô rộng 80ha, dự án bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, biệt thự và shophouse

Chủ nhật - 18/12/2022 21:55
HAPPY HOMEKhu đô thị Happy Home tọa lạc gần trung tâm thành phố Cà Mau. Với quy mô rộng 80ha, dự án bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, biệt thự và shophouse

HAPPY HOME

Khu đô thị Happy Home tọa lạc gần trung tâm thành phố Cà Mau. Với quy mô rộng 80ha, dự án bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, biệt thự và shophouse
Nội dung bài viết [Mở rộng]
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Happy Home
Happy Home
QUY MÔ DỰ ÁN
194HA
QUY HOẠCH
ĐẤT NỀN NHÀ LIÊN KẾ - ĐẤT NỀN SHOPHOUSE - ĐẤT NỀN BIỆT THỰ
DIỆN TÍCH
100M² – 300M²
THỜI GIAN BÀN GIAO
ĐANG CẬP NHẬT
PHÁP LÝ
SỔ HỒNG
GIÁ BÁN
14 TRIỆU/M²

Khu đô thị Happy Home là tên gọi mới của dự án Cà Mau New City, tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố Cà Mau. Quy mô rộng đến 194ha, được quy hoạch hoàn chỉnh với chuỗi tiện ích vượt trội, tiên phong kiến tạo chuận mực sống cho ngươi dân.

Mới đây thì dự án khu đô thị Happy Home đã ra mắt phân khu đất nền được quy hoạch thành nhà phố thương mại - nhà liền kề. Một dòng sản phẩm giàu tiềm năng, vừa kết hợp ở và kinh doanh rất tốt. Đây là dòng sản phẩm đang thu hút sự lựa chọn của người dân Cà Mau.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án Happy Home Cà Mau, mời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của House Viet chúng tôi.

Tiềm năng của bất động sản Cà Mau

Cà Mau với nỗ lực trở thành đôt thị loại I vào năm 2020 đã và đang triển khai rất nhiều giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Trong đó, việc nâng cấp và thực hiện các công trình cơ sở hạ tầng đô thị; đô thị hóa và nâng cao chất lượng đời sống của người dân rất được ưu tiên.

Cà Mau là thành phố lớn thứ 2 của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (chỉ sau TP Cần Thơ). Đồng thời đây cũng là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút được nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn đổ về đây trong vài năm qua. Thành phố cũng sở hữu thế mạnh rất lớn về kinh tế cảng biển.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và phát triển kinh doanh cho người dân. Trong thời gian qua thành phố đã thúc tiến nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, trong đó có Happy Home.

Trong năm 2020, Cà Mau kỳ vọng sẽ có nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn được hình thành và kích thích tăng trưởng kinh tế toàn diện cho thành phố. Đồng thời đưa nơi đây thành khu vực kinh tế quan trọng của vùng.

Tổng quan dự án Happy Home

Dự án Happy Home là dự án đô thị được quy hoạch kiểu mẫu, hiện đại trên diện tích đất rộng 80ha. Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu an cư cho người dân với các căn nhà chất lượng cao. Được định hướng trở thành công trình biểu tượng cho sự phát triển của Cà Mau.

Tổng quan dự án Happy Home
Tổng quan dự án Happy Home

Dự án KĐT Happy Home sở hữu chuỗi 18 tiện ích tiện nghi như: Hồ cảnh quan rộng đến 13ha; trường học các cấp; khu thương mại phức hợp; trung tâm y tế; công viên; quảng trường; khu vui chơi trẻ em; khu nhà hàng - khách sạn;...Là dự án hứa hẹn thay đổi chuẩn mực sống của người dân ở cuối bản đồ Việt Nam này.

Với sự kết hợp giữa đất nền, nhà phố và các khu biệt thự sẽ tạo nên một Happy Home đa dạng về sựa lựa chọn nhà ở cho các tầng lớp, tạo nên một cộng đồng dân cư khoa học, văn minh và tiên tiến.

Dự án với hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch và được ngân hàng PVcom Bank bão lãnh cho vay lên đến 60% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi.

Khu đô thị Happy Home Cà Mau tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thành phố Cà Mau, cách trung tâm thành phố Cà Mau 10 phút di chuyển, phía Tây là đường vành đai 2 nối Quốc lộ 63 đi thành phố Rạch Giá, cách sân bay Cà Mau 2km Tây Nam. Dự án đất nền Happy Home Cà Mau cách UBND tỉnh chưa đầy 4 phút di chuyển - khu vực nằm trong diện tăng giá đất gần 20 lần theo quyết định mới ban hành.

  • Cách Bệnh viện Đa khoa MEDIC Cà Mau: 500m
  • Cách Trung tâm Hành chính mới thành phố Cà Mau: 700m
  • Cách sân bay Cà Mau về hướng Tây Nam: 2km
  • Cách Trung tâm thành phố Cà Mau: 2.6km
  • Cách UBND Tỉnh Cà Mau về hướng Trung tâm thành phố: 3.5km
  • Quản lộ Phụng Hiệp tương lai sẽ là cao tốc Cà Mau – Cần Thơ

Thông tin chi tiết dự án Happy Home

Tên dự án Happy Home
Vị trí

Đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ – Phụng Hiệp, phường Tân Thành, thành phố Cà Mau

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Sài Gòn 268 (Công ty thành viên của Công ty CP TM-XNK Thiên Nam)
Tổng diện tích 194 ha
Mật độ xây dựng 46%
Giai đoạn 1 Quy mô 80ha và 2.500 đất nền
Loại hình sản phẩm Biệt thự, nhà phố, Shophouse
Diện tích 100m² - 300m²
Pháp lý Hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng nền
Sở hữu Lâu dài
Ngân hàng hỗ trợ Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank)
Giá bán Từ 14 triệu/ m²

Thiết kế dự án Happy Home

Khu đô thị Happy Home được quy hoạch theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp cổ điển với cảnh quan thiên nhiên hài hòa. Xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên tươi đẹp và kiến ​​trúc Châu Âu sẽ mang đến cho khách hàng một nơi an cư tuyệt vời. Với những nhà đầu tư thông minh, khu đô thị Happy Home sẽ là dự án an cư và sinh lời hiệu quả trong tương lai.

Ngoài ra, các căn nhà phố - biệt thự tại dự án Happy Home đều chú trọng đến thiết kế và trang trí nội thất không gian thân thiện với môi trường. Mỗi phòng đều được lưu thông không khí trong lành, mang đến cho khách hàng một không gian sống yên tĩnh, thư thái và sảng khoái. Đồng thời, các sản phẩm tại dự án Happy Home Cà Mau còn đa dạng về diện tích, số phòng ngủ, thiết kế, bố trí,…mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Thiết kế dự án Happy Home
Thiết kế nhà phố liền kề dự án Happy Home
Thiết kế dự án Happy Home
Thiết kế Shophouse dự án Happy Home
Thiết kế dự án Happy Home
Thiết kế biệt thự dự án Happy Home

Giá bán dự án Happy Home

Theo thông tin House Viet cập nhật được thì hiện nay dự án Happy Home Cà Mau đang mở bán sản phẩm đất nền với mức giá từ 14 triệu/ m².

Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Happy Home

 

Hiện nay dự án khu đô thị Happy Home đang hỗ trợ khách hàng với những phương thức thanh toán linh hoạt. Chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng, khách hàng có cơ hội mua đất nền Happy Home Cà Mau chiết khấu lớn lên đến 8%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn liên kết với Ngân hàng TMCP Quân đội - MBBank & Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank & PVCOMBANK để đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng lên đến 70%.

Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Happy Home
Phương thức thanh toán dự án Happy Home
Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Happy Home
Phương thức thanh toán dự án Happy Home

Chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm tại Happy Home Cà Mau:

Thời gian: Từ ngày 15/05/2022 - 28/07/2022:

Khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max trị giá 30.000.000đ khi phát sinh giao dịch cọc thành công sản phẩm tại Happy Home và ký hợp đồng trong vòng 15 ngày.

Bên cạnh đó với những khách hàng mua sỉ, chủ đầu tư cũng hỗ trợ những mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Happy Home
Chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách mua sỉ dự án Happy Home

Chính sách dành cho khách hàng thân thiết của Happy Home Cà Mau:

Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Happy Home
Chính sách bán hàng dành cho khách hàng thân thiết dự án Happy Home

Tiến độ thi công dự án Happy Home

Tiến độ Happy Home Cà Mau hiện đã có 100% hạ tầng nội khu với đường nội bộ, hệ thống cảnh quan, điện nước và một số tiện ích khác như sân chơi trẻ em, sân vườn, thể dục thể thao, hồ sinh thái,…

 

Các sản phẩm xây dựng nhà liên kế, biệt thự liên tục được đẩy nhanh ngày đêm để kịp bàn giao cho khách hàng theo kế hoạch xây dựng của chủ đầu tư.

Tiến độ thi công dự án Happy Home
Tiến độ thi công dự án Happy Home

Chủ đầu tư dự án Happy Home

Chủ đầu tư dự án Happy Home là Công ty Cổ phần Phát triển Sài Gòn 268, một đơn vị đầu tư bất động sản uy tín tại khu vực tỉnh Cà Mau.

FAQ - Một số câu hỏi về dự án Happy Home

Giá bán dự án Happy Home Cà Mau là bao nhiêu?

Giá bán đất nền dự án Happy Home hiện nay chỉ từ 14 triệu/m². Tùy theo từng loại hình và diện tích mà giá bán trên thực tế sẽ có sự chênh lệch.

Dự án Happy Home Cà Mau mở bán những loại sản phẩm nào?

Dự án Happy Home hiện đang mở bán các dòng sản phẩm đất nền biệt thự, đất nền nhà liền kề và đất nền shophouse.

Các loại diện tích sản phẩm tại dự án Happy Home Cà Mau?

  • Diện tích Nhà phố liền kề: 120m² - 200m².
  • Diện tích biệt thự: 240m² - 300m².
  • Diện tích Shophouse: 100m².

Khu đô thị Happy Home có vị trí ở đâu?

Dự án khu đô thị Happy Home được xây dựng tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, tp Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Trên đây là những thông tin mới nhất về dự án khu đô thị Happy Home Cà Mau mà House Viet cập nhật được, để được tư vấn chi tiết quý vị có thể cung cấp thông tin liên hệ trong phần yêu cầu tư vấn bên dưới bài viết, sẽ có nhân viên của Houseviet.vn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu đô thị Happy Home là tên gọi mới nhất của dự án  Mau New City tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, tp Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Dự án sở hữu một vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế của thành phố. Vị trí có mật độ dân số cao.

Dự án Happy Home được định hướng sẽ trở thành trung tâm Hành chính - Kinh tế - Văn hóa - Giáo dục của tỉnh Cà Mau. Định hướng tương lai sẽ trở thành đô thị hạt nhân của tỉnh và vùng. Góp phần vào phát triển chung của vùng ĐBSCL.

Theo khảo sát thực tế cho thấy, đây là vị trí huyết mạch bậc nhất của thành phố Cà Mau và trục đường Trần Hưng Đạo có vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa Cà Mau và Cần Thơ.

Địa giới hành chính của Happy Home:

  • Phía Đông: tiếp giáp với Rạch Cái Nhúc.
  • Phía Tây Bắc và Đông Bắc: giáp với đường Trần Hưng Đạo (Quản lộ – Phụng Hiệp), trong tương lai gần sẽ là cao tốc nối liền Cà Mau và Cần Thơ.
  • Phía Tây Nam và Đông Bắc: khoảng 5km là Sân bay Thành phố Cà Mau.
Vị trí dự án Happy Home
Vị trí dự án Happy Home

Vị trí của Happy Home có thể dễ đàng kết nối đến:

  • Đến cảng hàng không Cà Mau khoảng 4,6 km;
  • Đến sở giao thông vận tải tỉnh khoảng 1,8 km;
  • Cách khu du lịch sinh thái - vườn ổi Tám Ngoắc khoảng 2,1 km;
  • Cách bệnh viện Hồng Đức khoảng 3 km;
  • Cách bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh hải khoảng 4km;
  • Đến nhà thiếu nhi của tỉnh khoảng 3,5 km;

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Với quy mô rộng 194ha. Happy Home Cà Mau ngoài các khu tiện ích ra còn đựa bố trí các khu vực dân cư xen kẽ. Sự kết hợp giữa nhà ở và tiện ích mang lại một đô thị sinh sống tuyệt vời cho người dân.

Quy hoạch nhà ở tại dự án bao gồm:

  • Khu Shophouse: Nằm trên mặt đường 34m, được thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh.
  • Nhà liền kề vườn: Với khu vực này, mỗi ngôi nhà nhỏ đều sở hữu một mảnh vườn trước sân, nối dài mảng xanh cùng công viên nội khu. Đây là mẫu nhà điển hình cho nếp sống văn hóa của người Miền Tây.
  • Nhà liên kế: Được thiết kế với kiến trúc hiện đại và cực kỳ sang trọng, các dãy nhà liên kế tại Happy Home được tối ưu công năng sử dụng. Tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, mang đến cho gia chủ một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.
  • Khu biệt thự: Những căn biệt thự của Happy Home nằm ven hồ và được bao quanh bởi công viên nội khu xanh mát. Kết hợp với thiết kế thông minh, mang hơi thở và khí trời hòa vào không gian sống đẳng cấp.
Mặt bằng dự án Happy Home
Mặt bằng tổng thể dự án Happy Home Cà Mau
Mặt bằng dự án Happy Home
Mặt bằng dự án Happy Home

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Với mong muốn tạo nên một môi trường sống vừa trong lành, hiện đại nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu phát triển của người dân. Chủ đầu tư Happy Home đã dành nhiều diện tích để phát triển các tiện ích nội khu.

Một trong những tiện ích đáng giá nhất chính là khu công viên rộng đến 13ha. Với mảng xanh lớn thế này, cư dân sống tại dự án sẽ có cho riêng mình khoảng không gian thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành.

Tiện ích dự án Happy Home
Khu phố đi bộ tại dự án Happy Home

Các tiện ích nội khu tại Happy Home gồm có:

  • Cổng chào + chốt bảo vệ.
  • Khu thương mại.
  • Khu thương mại phức hợp.
  • Dãy shophouse.
  • Trường học các cấp.
  • Công viên nội khu.
  • Sân thể thao đa năng ngoài trời.
  • Tổ hợp mua sắm - giải trí - thể thao.
  • Công viên quanh hồ cảnh quan.
  • Khu hồ bơi + clubhouse (nhà sinh hoạt cộng đồng).
  • Tổ hợp nhà hàng và khách sạn.
  • Quảng trường hồ cảnh quan.
  • Đường chạy bộ.
  • Hồ cảnh quan rộng 13ha.
  • Trung tâm sinh hoạt cộng đồng.
  • Bệnh viện.
  • Khu thể thao đa năng ngoài trời.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ.

Dự án Happy Home cho thấy sự đầu tư bài bản và nghiêm túc vào các hạng mục tiện ích. Xứng đáng trở thành đô thị văn minh kiểu mẫu dành cho người dân Cà Mau và là điểm dừng chân an cư thực sự lý tưởng cho người dân.

Tiện ích dự án Happy Home
Công viên hồ sinh thái tại dự án.
Tiện ích dự án Happy Home
Công viên cây xanh
Tiện ích dự án Happy Home
Hồ bơi
Tiện ích dự án Happy Home
Quảng trường trung tâm
Tiện ích dự án Happy Home
Khu nhạc nước
Tiện ích dự án Happy Home
Hồ điều hòa
Tiện ích dự án Happy Home
Hệ thống trường học các cấp
Tiện ích dự án Happy Home
Hệ thống trường học các cấp

Các tiện ích ngoại khu:

  • 1 Phút đến bến xe khách - tải Đồng Tâm.
  • 2 phút đến các nhà hàng, quán ăn ven dự án.
  • 3 Phút đến bệnh viện Medic Cà Mau.
  • 5 Phút đến đại học Bình Dương Cà Mau.
  • 5 Phút đến trung tâm triển lãm và hội chợ Cửu Long.
  • 7 Phút đến trung tâm hành chính tỉnh Cà Mau.
  • 10 Phút đến trung tâm thành phố Cà Mau, nơi đông đúc và sầm uất nhất của tỉnh.
Tiện ích dự án Happy Home
Tiện ích xung quanh dự án Happy Home Cà Mau
  •  Công viên
  •  Hồ sinh thái
  •  Đường chạy bộ
  •  Hồ cảnh quan
  •  Khu vui chơi trẻ em
  •  Khu thể thao phức hợp
  •  Trường học các cấp
  •  Trung tâm mua sắm
  •  Nhà hàng - Khách sạn
  •  Bệnh viện

HÌNH ẢNH DỰ ÁN

Thực hiện Nghị quyết 120/NQ-CP: Mở hướng cho miền Tây vươn ra biển lớn

Tác giả: SG MIA

Nguồn tin: SGMIA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây